ระบบฐานข้อมูล SDG4 - เชียงราย
คุณกำลังดูในโหมดผู้เยี่ยมชม
เข้าสู่ระบบ
จำนวนตัวชี้วัด SDG4
18 ตัวชี้วัด
บรรลุเป้าหมาย
18
ไม่บรรลุเป้าหมาย
0
จำนวนโครงการทั้งหมด
0
การบรรลุเป้าหมายตัวชี้วัด SDG4 ปี 2567
สรุปจำนวนโครงการตามประเภท
รายการตัวชี้วัด SDG4 ปี 2567
No | ตัวชี้วัด | เป้าหมาย | ผลลัพธ์ | หน่วย | สถานะ |
---|---|---|---|---|---|
1 |
4.1.1.1 ร้อยละนักเรียน ชั้น ป.3 มีความสามารถในการคำนวณขั้นพื้นฐาน สัดส่วนนักเรียน ชั้น ป.3 ที่มีคะแนนด้านคณิตศาสตร์อยู่ในระดับดีขึ้นไป |
60.00 | 60.72 | ร้อยละ | บรรลุ |
2 |
4.1.1.1 ร้อยละนักเรียน ชั้น ป.3 มีความสามารถในการอ่านขั้นพื้นฐาน สัดส่วนนักเรียน ชั้น ป.3 ที่มีคะแนนด้านภาษาไทย สาระที่ 1 การอ่าน อยู่ในระดับดีขึ้นไป (ใช้คะแนน สาระที่ 1 การอ่าน) |
60.45 | 60.45 | ร้อยละ | บรรลุ |
3 |
4.1.1.2 ร้อยละนักเรียนระดับประถมศึกษามีความสามารถในการคำนวณขั้นพื้นฐาน สัดส่วนนักเรียนระดับประถมที่มีคะแนน O-Net วิชาคณิตศาสตร์ตั้งแต่ 50 คะแนนขึ้นไป |
12.33 | 12.33 | ร้อยละ | บรรลุ |
4 |
4.1.1.2 ร้อยละนักเรียนระดับประถมศึกษามีความสามารถในการอ่านขั้นพื้นฐาน สัดส่วนนักเรียนระดับประถมที่มีคะแนน O-Net วิชาภาษาไทยตั้งแต่ 50 คะแนนขึ้นไป |
59.45 | 59.45 | ร้อยละ | บรรลุ |
5 |
4.1.1.3 ร้อยละนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นมีความสามารถในการคำนวณขั้นพื้นฐาน สัดส่วนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีคะแนน O-Net วิชาคณิตศาสตร์ตั้งแต่ 50 คะแนนขึ้นไป |
7.51 | 7.51 | ร้อยละ | บรรลุ |
6 |
4.1.1.3 ร้อยละนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นมีความสามารถในการอ่านขั้นพื้นฐาน สัดส่วนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีคะแนน O-Net วิชาภาษาไทยตั้งแต่ 50 คะแนนขึ้นไป |
52.96 | 52.96 | ร้อยละ | บรรลุ |
7 |
4.1.2.1 อัตราการสำเร็จระดับประถมศึกษา อัตราการเข้าเรียนในชั้นปีสุดท้ายระดับประถมศึกษา |
95.62 | 95.62 | ร้อยละ | บรรลุ |
8 |
4.1.2.1 อัตราการสำเร็จระดับมัธยมศึกษาตอนต้น อัตราการเข้าเรียนในชั้นปีสุดท้ายมัธยมศึกษาตอนต้น |
88.12 | 88.12 | ร้อยละ | บรรลุ |
9 |
4.1.3.1 อัตราเด็กที่ไม่ได้รับการศึกษาระดับประถมศึกษา อัตราเด็กอายุ 6-11 ปี ที่ไม่อยู่ในระบบการศึกษาเทียบกับประชากร 6-11 ปี |
11.89 | 11.89 | ร้อยละ | บรรลุ |
10 |
4.1.3.1 อัตราเด็กที่ไม่ได้รับการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น อัตราเด็กอายุ 12-14 ปี ที่ไม่อยู่ในระบบการศึกษาเทียบกับประชากร 12-14 ปี |
9.01 | 9.01 | ร้อยละ | บรรลุ |
11 |
4.1.3.1 อัตราเด็กที่ไม่ได้รับการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย อัตราเด็กอายุ 15-17 ปี ที่ไม่อยู่ในระบบการศึกษาเทียบกับประชากร 15-17 ปี |
14.79 | 14.79 | ร้อยละ | บรรลุ |
12 |
4.2.2.1 อัตราการเตรียมความพร้อมอย่างมีระบบอย่างน้อย 1 ปี ก่อนเข้ารับการศึกษาระดับประถมศึกษา เด็ก 5 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ในระดับก่อนประถมศึกษา |
90.64 | 90.64 | ร้อยละ | บรรลุ |
13 |
4.2.3.1 อัตราการเข้าเรียนสุทธิในระดับก่อนประถมศึกษา เด็กที่มีอายุตามเกณฑ์ 3-5 ปี ที่เข้าเรียนในระดับก่อนประถมศึกษา |
85.25 | 85.25 | ร้อยละ | บรรลุ |
14 |
4.2.4.1 อัตราการเข้าเรียนสุทธิสำหรับการศึกษาภาคบังคับ เด็กที่มีอายุตามเกณฑ์ 6-14 ปี ที่เข้ารับการศึกษาภาคบังคับ |
88.77 | 88.77 | ร้อยละ | บรรลุ |
15 |
4.3.1.1 สัดส่วนนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสายอาชีวศึกษา จำนวนนักเรียนระดับ ม.ปลาย สายอาชีวศึกษาเทียบกับจำนวนนักเรียนในระดับชั้น ม.ปลาย ทั้งหมด |
21.00 | 21.00 | ร้อยละ | บรรลุ |
16 |
4.5.1.1 ดัชนีความเท่าเทียมทางเพศ (ชาย/หญิง) ของอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับประถมศึกษา การเปรียบเทียบอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับประถมศึกษาระหว่างชายและหญิง w/m |
1.00 | 1.00 | ร้อยละ | บรรลุ |
17 |
4.5.1.2 ดัชนีความเท่าเทียมทางเพศ (ชาย/หญิง) ของอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับมัธยมศึกษาตอนต้น การเปรียบเทียบอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับมัธยมศึกษาตอนต้นระหว่างชายและหญิง |
1.00 | 1.00 | ร้อยละ | บรรลุ |
18 |
4.5.1.3 ดัชนีความเท่าเทียมทางเพศ (ชาย/หญิง) ของอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย การเปรียบเทียบอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับมัธยมศึกษาตอนปลายระหว่างชายและหญิง |
1.03 | 1.03 | ร้อยละ | บรรลุ |
รายการโครงการ
No | ชื่อโครงการ | เป้าหมาย SDG4 | หน่วยงาน |
---|