ระบบฐานข้อมูล SDG4 - เชียงราย

คุณกำลังดูในโหมดผู้เยี่ยมชม เข้าสู่ระบบ
จำนวนตัวชี้วัด SDG4
18 ตัวชี้วัด
จำนวนโครงการทั้งหมด
0
การบรรลุเป้าหมายตัวชี้วัด SDG4 ปี 2567
สรุปจำนวนโครงการตามประเภท
รายการตัวชี้วัด SDG4 ปี 2567
No ตัวชี้วัด เป้าหมาย ผลลัพธ์ หน่วย สถานะ
1 4.1.1.1 ร้อยละนักเรียน ชั้น ป.3 มีความสามารถในการคำนวณขั้นพื้นฐาน
สัดส่วนนักเรียน ชั้น ป.3 ที่มีคะแนนด้านคณิตศาสตร์อยู่ในระดับดีขึ้นไป
60.00 60.72 ร้อยละ บรรลุ
2 4.1.1.1 ร้อยละนักเรียน ชั้น ป.3 มีความสามารถในการอ่านขั้นพื้นฐาน
สัดส่วนนักเรียน ชั้น ป.3 ที่มีคะแนนด้านภาษาไทย สาระที่ 1 การอ่าน อยู่ในระดับดีขึ้นไป (ใช้คะแนน สาระที่ 1 การอ่าน)
60.45 60.45 ร้อยละ บรรลุ
3 4.1.1.2 ร้อยละนักเรียนระดับประถมศึกษามีความสามารถในการคำนวณขั้นพื้นฐาน
สัดส่วนนักเรียนระดับประถมที่มีคะแนน O-Net วิชาคณิตศาสตร์ตั้งแต่ 50 คะแนนขึ้นไป
12.33 12.33 ร้อยละ บรรลุ
4 4.1.1.2 ร้อยละนักเรียนระดับประถมศึกษามีความสามารถในการอ่านขั้นพื้นฐาน
สัดส่วนนักเรียนระดับประถมที่มีคะแนน O-Net วิชาภาษาไทยตั้งแต่ 50 คะแนนขึ้นไป
59.45 59.45 ร้อยละ บรรลุ
5 4.1.1.3 ร้อยละนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นมีความสามารถในการคำนวณขั้นพื้นฐาน
สัดส่วนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีคะแนน O-Net วิชาคณิตศาสตร์ตั้งแต่ 50 คะแนนขึ้นไป
7.51 7.51 ร้อยละ บรรลุ
6 4.1.1.3 ร้อยละนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นมีความสามารถในการอ่านขั้นพื้นฐาน
สัดส่วนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีคะแนน O-Net วิชาภาษาไทยตั้งแต่ 50 คะแนนขึ้นไป
52.96 52.96 ร้อยละ บรรลุ
7 4.1.2.1 อัตราการสำเร็จระดับประถมศึกษา
อัตราการเข้าเรียนในชั้นปีสุดท้ายระดับประถมศึกษา
95.62 95.62 ร้อยละ บรรลุ
8 4.1.2.1 อัตราการสำเร็จระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
อัตราการเข้าเรียนในชั้นปีสุดท้ายมัธยมศึกษาตอนต้น
88.12 88.12 ร้อยละ บรรลุ
9 4.1.3.1 อัตราเด็กที่ไม่ได้รับการศึกษาระดับประถมศึกษา
อัตราเด็กอายุ 6-11 ปี ที่ไม่อยู่ในระบบการศึกษาเทียบกับประชากร 6-11 ปี
11.89 11.89 ร้อยละ บรรลุ
10 4.1.3.1 อัตราเด็กที่ไม่ได้รับการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
อัตราเด็กอายุ 12-14 ปี ที่ไม่อยู่ในระบบการศึกษาเทียบกับประชากร 12-14 ปี
9.01 9.01 ร้อยละ บรรลุ
11 4.1.3.1 อัตราเด็กที่ไม่ได้รับการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
อัตราเด็กอายุ 15-17 ปี ที่ไม่อยู่ในระบบการศึกษาเทียบกับประชากร 15-17 ปี
14.79 14.79 ร้อยละ บรรลุ
12 4.2.2.1 อัตราการเตรียมความพร้อมอย่างมีระบบอย่างน้อย 1 ปี ก่อนเข้ารับการศึกษาระดับประถมศึกษา
เด็ก 5 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ในระดับก่อนประถมศึกษา
90.64 90.64 ร้อยละ บรรลุ
13 4.2.3.1 อัตราการเข้าเรียนสุทธิในระดับก่อนประถมศึกษา
เด็กที่มีอายุตามเกณฑ์ 3-5 ปี ที่เข้าเรียนในระดับก่อนประถมศึกษา
85.25 85.25 ร้อยละ บรรลุ
14 4.2.4.1 อัตราการเข้าเรียนสุทธิสำหรับการศึกษาภาคบังคับ
เด็กที่มีอายุตามเกณฑ์ 6-14 ปี ที่เข้ารับการศึกษาภาคบังคับ
88.77 88.77 ร้อยละ บรรลุ
15 4.3.1.1 สัดส่วนนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสายอาชีวศึกษา
จำนวนนักเรียนระดับ ม.ปลาย สายอาชีวศึกษาเทียบกับจำนวนนักเรียนในระดับชั้น ม.ปลาย ทั้งหมด
21.00 21.00 ร้อยละ บรรลุ
16 4.5.1.1 ดัชนีความเท่าเทียมทางเพศ (ชาย/หญิง) ของอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับประถมศึกษา
การเปรียบเทียบอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับประถมศึกษาระหว่างชายและหญิง w/m
1.00 1.00 ร้อยละ บรรลุ
17 4.5.1.2 ดัชนีความเท่าเทียมทางเพศ (ชาย/หญิง) ของอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
การเปรียบเทียบอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับมัธยมศึกษาตอนต้นระหว่างชายและหญิง
1.00 1.00 ร้อยละ บรรลุ
18 4.5.1.3 ดัชนีความเท่าเทียมทางเพศ (ชาย/หญิง) ของอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
การเปรียบเทียบอัตราการเข้าเรียนสุทธิระดับมัธยมศึกษาตอนปลายระหว่างชายและหญิง
1.03 1.03 ร้อยละ บรรลุ
รายการโครงการ
No ชื่อโครงการ เป้าหมาย SDG4 หน่วยงาน